25 hình nền tối đẹp nhất cho iPhone và Android hoàn toàn miễn phí - 126.vn

25 hình nền tối đẹp nhất cho iPhone và Android hoàn toàn miễn phí

27/10/2023 711 lượt xem
Nếu bạn thích sử dụng chế độ tối trên iPhone và Android thì đây là bộ sưu tập hình nền tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ qua. Tất cả các hình nền đều được tối ưu hóa cho tấm nền OLED giúp tiêu thụ ít năng lượng hơn so với các hình nền khác. Bạn có thể tận dụng tối đa những hình nền này bằng cách sử dụng chúng trên điện thoại Google Pixel, điện thoại Samsung Galaxy, dòng iPhone 11 Pro, iPhone 12, iPhone 13, iPhone 14, iPhone 15 và các điện thoại khác có màn hình OLED. Bạn cũng có thể sử dụng những hình nền này trên điện thoại không có màn hình OLED, tuy nhiên, nó sẽ không giúp bạn tiết kiệm pin. Tất cả những hình ảnh này đều có độ phân giải 1170 X 2532 pixel.

25 hình nền tối đẹp nhất cho iPhone và Android hoàn toàn miễn phí

Minimalistic Beach Dark iPhone Wallpaper

Đây là một bức hình nền tối với lửa trại, hình nền này có 58,71% màu đen, bạn sẽ thích sử dụng hình nền này trên iPhone của mình.

Download Link

Blood Moon Over the Sonoran Desert

Hình nền tiếp theo trong danh sách là ảnh chụp Trăng máu trên sa mạc Sonoran. Nền này có 73% tỷ lệ pixel màu đen và rõ ràng, nó trông tuyệt đẹp trên màn hình OLED.

Download Link

Minimal Black Wallpaper iPhone

Nếu yêu thích hình nền màu đen tối giản và sạch sẽ thì đây là hình nền tối giản đầu tiên trong bộ sưu tập. Tác phẩm nghệ thuật này có các ngôi sao cùng với bốn chiếc máy bay đang nhả khói thải đầy màu sắc trên bầu trời.

Download Link

Modern Racing Car OLED Background

Hình nền đầu tiên có họa tiết trừu tượng, nghệ sĩ của hình nền này sử dụng họa tiết trừu tượng cho ô tô và trông rất ấn tượng. Bạn sẽ thích sử dụng hình nền này trên màn hình chính hoặc màn hình khóa của iPhone.

Download Link

Sunrise from a Plane

Ảnh hoàng hôn và bình minh luôn trông đẹp và mọi thứ thậm chí còn ấn tượng hơn khi được chụp ở độ cao. Đúng vậy, tiếp theo trong bộ sưu tập này là ảnh chụp Bình minh được chụp từ bầu trời bên trong máy bay. Nền này có 51% pixel màu đen.

Download Link

Street view in Night OLED wallpaper

Bộ sưu tập hình nền iPhone màu đen có rất nhiều hình nền và đầu tiên phải kể đến hình nền đường phố với ánh đèn neon. Nhờ hiệu ứng Neon, hình nền trông thực sự đẹp mắt trên màn hình khóa iPhone.

Download Link

Keyhole Aesthetic iPhone Black Wallpaper

Nếu bạn thích hình nền nghệ thuật kỹ thuật số thì bạn có thể chọn Keyhole làm hình nền mới.

Download Link

Mario Sketch Dark Wallpaper

Bức tranh biếm họa được tối ưu hóa cho OLED có cảnh Mario thả đồng xu vàng từ mỏ vàng. Hình nền này có hơn 70% tỷ lệ màu đen.

Download Link

Red Rose OLED Wallpaper

Hình nền có họa tiết Neon trông tuyệt vời trên tấm nền OLED. Hình nền này có Hoa hồng đỏ và Đầu lâu sử dụng màu Neon và họa tiết trừu tượng làm nền.

Download Link

Fire Black iPhone Wallpaper

Lửa trại với nền đen bằng gỗ cho iPhone trông thật ấn tượng. Hình nền này có tỷ lệ pixel đen 85,64%.  

Download Link

Purple Skies and Darkness

Hình nền này có bầu trời màu tím và sự kết hợp của cả họa tiết tối giản và trừu tượng. Nói về độ tối thì nó có trên 60% phần trăm màu đen, nhìn sẽ ấn tượng hơn khi sử dụng chế độ tối, vì vậy nếu bạn định sử dụng hình nền này thì hãy thử với chế độ tối.

Download Link

From the Moon to Mars Black iPhone Wallpaper

Nitin Kale đã thiết kế tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp này nhân dịp kỷ niệm 50 năm Apollo, hình ảnh này có hơn 45% tỷ lệ pixel màu đen.  

Download Link

Clouds Wallpaper Pacific Blue

Bạn đang tìm kiếm một hình nền trừu tượng tinh tế thì bạn có thể chọn hình nền Đám mây. Tác phẩm nghệ thuật sử dụng sự kết hợp màu xanh đen. Màu sắc trông giống với hình nền mặc định trên iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

Download Link

Skull and Neon Black Background for iPhone

Skull and Neon là một hình nền neon khác trong danh sách 20 hình nền màu đen cho iPhone. Hình nền này có hơn 84% tỷ lệ điểm ảnh màu đen nên sẽ tiết kiệm pin hơn cho các mẫu iPhone được trang bị màn hình OLED.

Download Link

Among Us Impostor

Hình nền tiếp theo dành cho những người yêu thích Among Us. Nó trông thật ấn tượng, bạn sẽ thích sử dụng hình nền này trên điện thoại của mình.

Download Link

Cat in the Black

Là hình nền đặc biệt dành cho những người yêu mèo, nền này có hơn 65% màu đen trong ảnh. Hình nền trông tuyệt vời trên màn hình khóa của iPhone.

Download Link

The Mandalorian – iPhone Black Wallpaper

Yêu thích phim truyền hình Mandalorian? Ở đây chúng tôi có hình nền OLED đặc biệt cho iPhone của bạn, có hình chiếc mũ bảo hiểm mang tính biểu tượng của Mandalorian. Và điều tuyệt vời của nền này là nó có hơn 89% pixel màu đen.

Download Link

Beautiful Scenery

Đây là khung cảnh tuyệt đẹp của những ngọn núi với mặt trời ở hậu cảnh và dòng sông ở phía trước. Nền này có 66% pixel màu đen và trông rất đẹp.

Download Link

Sand Dune Orange and Black Wallpaper iPhone

Hình nền này trông đẹp trên cả màn hình chính và màn hình khóa, hình ảnh có 48% pixel màu đen.

Download Link

Spiderman iPhone Optimized Wallpaper

Hình nền người nhện này được thiết kế đặc biệt để vừa với màn hình khóa của iPhone. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng nó trên màn hình chính nhưng nó trông đẹp hơn trên màn hình khóa.

Download Link

Retro Neo Black Background

Hình ảnh này tượng trưng cho dòng sông, ngọn núi và Mặt trăng với sự kết hợp giữa màu neon và màu cổ điển. Bức ảnh có hơn 70% pixel màu đen, hãy nhớ thử bức ảnh này.

Download Link

Squid Game OLED Black iPhone Wallpaper

Trò chơi con mực là một loạt phim Netflix nổi tiếng. Nếu bạn đang tìm kiếm hình nền tối nhất trong danh sách này thì Squid Game là trò chơi bạn nên thử. Hình ảnh này có hơn 95% pixel đen, điều này có nghĩa đơn giản là nó tiêu thụ ít năng lượng hơn so với các hình ảnh khác.

Download Link

Rocket Van on Sand

Đây là một trong những hình nền ấn tượng nhất trong bộ sưu tập, bạn hãy thử nó nhé.

Download Link

Minimalistic Mountains

Hình nền tiếp theo trong danh sách hình nền màu đen cho iPhone chính là Dãy núi tối giản. Đúng như tên gọi, hình ảnh tượng trưng cho núi, sông và cây cối. Sự kết hợp màu sắc của hình ảnh này thật ấn tượng.

Download Link

Eclipse in the Forest Black Wallpaper

Nếu bạn đang tìm kiếm một hình nền thiên nhiên đầy mê hoặc thì Eclipse in the Forest là một hình nền màu đen hoàn hảo với hơn 55% pixel đen. Download Link Một số bộ sưu tập hình nền tuyệt vời khác bạn không thể bỏ qua:

Mua iPhone tại Vĩnh Long ở đâu uy tín

Ngay tại Vĩnh Long, 126.vn luôn là cửa hàng đi đầu với những sản phẩm iPhone chính hãng chất lượng. Chế độ bảo hành rõ ràng và hậu mãi tốt cho khách hàng khi mua sắm.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về:” 25 hình nền tối đẹp nhất cho iPhone và Android hoàn toàn miễn phí”, hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu về chợ tốt điện thoại vĩnh long cùng những thông tin hữu ích khác!

Từ khóa: