Tổng hợp bộ hình nền mặc định từ iPhone 2G đến iPhone 15 cập nhật mới nhất 2023 - 126.vn

Tổng hợp bộ hình nền mặc định từ iPhone 2G đến iPhone 15 cập nhật mới nhất 2023

26/10/2023 4707 lượt xem

Apple luôn có những yêu cầu cao về chất lượng hình nền trên iPhone. Tất cả những hình nền mà Apple mang lại đều sở hữu thiết kế rất đẹp và chất lượng cao. Vì thế mình đã quyết định tổng hợp lại toàn bộ hình nền từ những chiếc iPhone đầu tiên cho đến nay. Bài viết này sẽ như bộ sưu tập cho bạn cái nhìn tổng quát và bạn có thể tải toàn bộ những hình nền của iPhone ở bên dưới. 

Hình nền iPhone và iPhone 3G

Tất cả bắt đầu với chiếc iPhone đầu tiên được ra mắt năm 2007 và chiếc iPhone này được hỗ trợ mạng 2G. Tiếp theo sau đó, Apple giới thiệu iPhone 3G với khả năng kết nối 3G nhanh chóng. Cả 2 chiếc iPhone này đều có hình nền biểu tượng là hình nền bông hoa trên mặt nước. Bên cạnh đó cũng rất nhiều hình ảnh đẹp khác bên dưới, bạn có thể xem qua và tải xuống nhé.

Link tải

Hình nền iPhone 3GS

iPhone 3GS được Apple giới thiệu vào 1 năm sau đó vào năm 2009. iPhone 3GS mang đến kho hình nền rất đẹp với nhiều hình ảnh trở thành huyền thoại cho tới ngày nay. Bộ sưu tập của iPhone 3GS có 19 hình với một số hình dùng chung với 2 thế hệ trước đó. Bây giờ hãy chiêm ngưỡng một vài hình nền của iPhone 3GS và tải về với đường link bên dưới nhé.

Link tải

Hình nền iPhone 4 và iPhone 4s

Bộ đôi này của Apple được đánh giá có thiết kế đẹp nhất mọi thời đại. Không chỉ được chăm chút về thiết kế vẻ ngoài ấn tượng. Bộ đôi iPhone 4 và 4s còn mang tới rất nhiều hình nền đẹp. Một số trong đó như hình nền giọt nước phổ biến trên iPhone 3 được dùng lại. Dưới đây là một số hình nền độc đáo được sử dụng trong iPhone 4 & iPhone 4s.

Link tải

Hình nền iPhone 5

iPhone 5 được phát hành cùng với iOS 6 và nó là một trong những điện thoại phổ biến nhất vào thời điểm đó. Tất cả hình nền của iPhone 5 đều thuộc top những hình nền đẹp và tốt nhất. Hình nền chính của bộ sưu tập này là hình ảnh sóng nước. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều hình khác, đẹp không kém mà bạn có thể tham khảo bên dưới.

Link tải

Hình nền iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Apple đã phát hành iPhone 6 và iPhone 6 Plus vào năm 2014. Cả hai điện thoại đều được khởi chạy với hệ điều hành iOS 8. Trên cả bộ đôi này, Apple bổ sung rất nhiều hình mới đẹp và ấn tượng hơn rất nhiều. Bộ sưu tập này có khá nhiều hình ảnh mới vì được ra mắt cùng lúc với hình nền của hệ điều hành mới.

Link tải

Hình nền iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Apple đã thay đổi cuộc đua hiệu năng vào thời điểm đó khi cho ra mắt iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Cùng với hiệu năng khủng, iPhone 6s & iPhone 6s Plus còn mang đến bộ sưu tập hình nền rất ấn tượng. Tổng cộng có 9 hình nền động được giới thiệu cùng với bộ đôi sản phẩm này.

Link tải

Hình nền iPhone SE

Năm 2016, lần đầu tiên Apple giới thiệu chiếc điện thoại đặc biệt của mình iPhone SE. SE trên iPhone được viết tắt của dòng chữ Special Edition và hướng đến người dùng yêu thích ‘hoài niệm’. Bê nguyên thiết kế trên iPhone 5s nhưng được làm mới với bộ vi xử lý Apple A9 trên iPhone 6s rất mạnh mẽ. Cùng với đó là những hình nền đặc trưng dành cho chiếc máy này.

Link tải

Hình nền iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Tiếp nối với sự thành công của iPhone 6s, Apple cho ra mắt iPhone 7 & iPhone 7 Plus vào cuối năm 2016 với nhiều sự cải tiến mạnh mẽ. Cùng với đó là bộ hình nền rất đẹp và ấn tượng. Các hình nền này được thiết kế kiểu bong bóng và có rất nhiều màu sắc độc đáo. Có tổng cộng 24 hình nền mới, bạn có thể tham khảo và tải xuống bằng đường link bên dưới nhé.

Link tải

Hình nền iPhone 8 và iPhone 8 Plus

iPhone 8 & iPhone 8 Plus được ra mắt vào năm 2017 cùng với iPhone X. Mặc dù không có nhiều hình nền độc đáo nhưng vì ra mắt cùng iOS 11 nên vẫn được 4 hình nền ấn tượng. Các hình nền này được dùng trong quảng cáo cho iPhone 8. Bạn có thể xem trước và tải xuống bằng đường link bên dưới.

Link tải

Hình nền iPhone X

iPhone X mang tới một thiết kế hoàn toàn mới và rất đẹp. Apple đã đưa ra khái niệm ‘tai thỏ’ mới và hình nền cũng được thiết kế lại đẹp mắt và phù hợp với tỉ lệ màn hình trên iPhone X. Cùng với những hình nền tĩnh iPhone X cũng có rất nhiều hình nền động ấn tượng. Bạn có thể tải xuống bằng đường link bên dưới nhé.

Link tải

Hình nền iPhone XR

Sau iPhone X, Apple đã cho ra mắt bộ ba sản phẩm mới bao gồm iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max. Trong đó, iPhone XR có giả cả phải chăng nhất hướng đến giới trẻ với nhiều màu sắc. Mỗi màu là một hình nền tương ứng. Tất cả có tổng cộng 12 hình nền ấn tượng mà bạn có thể tải xuống bằng đường link bên dưới.

Link tải

Hình nền iPhone XS

iPhone XS cũng bao gồm một số hình nền mới độc đáo. Lấy ý tưởng từ hành tinh trong vũ trụ và Apple đã khéo léo giúp iPhone XS che đi phần tai thỏ. Về thiết kế thì cả 3 đều tương tự như nhau nhưng khác nhau về màu sắc. Ngoài hình nền tĩnh, bộ 3 này cũng có những hình nền động cho bạn lựa chọn. 

Link tải

Hình nền iPhone XS Max

iPhone XS Max là biến thể màn hình lớn hơn của iPhone XS. Thoạt nhìn thì cả 3 gần như là tương tự nhau nhưng nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy được những điểm khác biệt. Và tương tự như iPhone XS, nó cũng đi kèm với ba hình nền động với thiết kế tương tự như hình nền tĩnh.

Link tải

Hình nền iPhone 11

iPhone 11 là sản phẩm tuyệt vời kế thừa sự thành công của iPhone XR trước đó. Phần Notch nhỏ hơn cũng hiệu năng mạnh mẽ hơn rất nhiều. iPhone 11 cũng tiếp nối người tiền nhiệm mang đến bộ sưu tập hình nền rất đẹp và ấn tượng. Bộ sưu tập hình nền này có kiểu thiết kế rất mới lạ và chưa bao giờ thấy trên các thế hệ trước. Có tổng cộng 12 hình nền động và 12 hình nền tĩnh mà bạn có thể tham khảo và tải xuống ở bên dưới.

Link tải

Hình nền iPhone 11 Pro (Max)

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thuộc sản phẩm cao cấp nhất của dòng iPhone 11 Series. Với thiết kế mặt lưng nhám ấn tượng cùng bộ 3 camera đặc trưng. Bên cạnh đó, iPhone 11 Pro & iPhone 11 Pro Max cũng đi kèm những tấm hình nền ấn tượng hơn so với iPhone 11. Có tổng cộng 8 hình nền động và 8 hình nền tĩnh có thiết kế tương tự. Bạn hãy tham khảo ở bên dưới nhé.

Link tải

Hình nền iPhone SE

Sau 4 năm, Apple cũng đã quyết định nâng cấp chiếc iPhone SE của mình. iPhone SE 2020 sở hữu thiết kế tương tự iPhone 8 mang đến khả năng cầm nắm rất tốt. Cùng với chip Apple A13 được sử dụng trên iPhone 11 biến iPhone SE trở thành chiếc máy rất mạnh mẽ. Bên cạnh đó, iPhone SE cũng sở hữu những bộ hình nền rất đặc trưng. Bạn có thể tham khảo và tải về ở bên dưới nhé.

Link tải

Hình nền iPhone 12 mini và iPhone 12

iPhone 12 Series là sự lột xác hoàn toàn so với các thế hệ trước đó. iPhone 12 mini và iPhone 12 sở hữu vẻ đẹp ấn tượng đến từ phong cách vuông vức vừa lạ vừa quen. Cùng với đó là hình nền mới cũng xuất hiện với kiểu thiết kế hiện đại hơn khá nhiều. Có tổng cộng 10 hình nền tĩnh và 10 hình nền động dành cho bộ đôi này. Thiết kế giống nhau và chỉ khác nhau về màu sắc. Bạn có thể tham khảo bên dưới và tải xuống bằng đường link nhé.

Link tải

Hình nền iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max là sản phẩm cao cấp nhất thuộc dòng iPhone 12 Series. Phiên bản Pro được đi kèm với bộ sưu tập hình nền khác so với bản thường. Bộ hình nền của bộ đôi ‘Pro’ này mang đến vẻ đẹp chuyên nghiệp hơn. Bạn có thể tham khảo bên dưới và tải xuống bằng đường link nhé.

Link tải

Hình nền iPhone 13 mini và iPhone 13 

Vừa qua Apple đã giới thiệu dòng sản phẩm mới nhất của mình – iPhone 13 Series. Giữ nguyên thiết kế so với người tiền nhiệm nhưng được nâng cấp mạnh mẽ về các tính năng bên trong. Cùng với đó là bộ hình nền mới ấn tượng được chia làm 2 phần dành cho bản thường và bản ‘Pro’. Bạn có thể tham khảo bên dưới và tải xuống bằng đường link nhé.

Link tải

Hình nền iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max

Như đã nói ở trên, iPhone 13 Pro & iPhone 13 Pro Max được đi kèm bộ hình nền khác. Với thiết kế ấn tượng trông giống như 3 thanh đèn neon được sắp đặt một cách tinh tế. Khong chỉ thay đổi về màu sắc mà trên mỗi hình nền cũng thay đổi về kiểu sắp đặt rất ấn tượng. Bạn có thể tham khảo bên dưới và tải xuống bằng đường link nhé.

Link tải

Hình nền iPhone SE 2022

iPhone SE 2022 đi kèm với sáu hình nền trừu tượng và chúng tôi có sẵn các hình nền này ở độ phân giải đầy đủ. Dưới đây là bản xem trước của hình nền iPhone SE 3.

Link tải

Hình nền iPhone 14 và iPhone 14 Plus

iPhone 14 và iPhone 14 Plus đi kèm với một số hình nền đầy màu sắc tuyệt đẹp. Tổng cộng, iPhone 14 có năm hình nền. 

Link tải

Hình nền iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max có 10 hình nền mới, bao gồm hình nền màu tím đậm và vàng tuyệt đẹp. Nếu muốn thiết lập rõ ràng thì bạn có thể sử dụng Hình nền iPhone 14 Pro trên iPhone của mình.

Link tải

Hình nền iPhone 15 và iPhone 15 Plus

iPhone 15 có 5 hình nền mới: hồng, xanh dương, xanh lá cây, vàng và đen. Nói về thiết kế thì Apple thiên về màu sắc rực rỡ.

Link tải

Hình nền iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max

Hình nền iPhone 15 Pro trông cao cấp, bạn sẽ thích sử dụng những hình nền này. Có bốn hình nền trong bộ sưu tập: Titanium tự nhiên, Titanium xanh, Titanium trắng và Titanium đen. Hình nền trừu tượng trông tuyệt vời trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max mới.

Link tải

Theo bạn hình nào bên dưới đẹp và ấn tượng nhất. Hãy để lại bình luận để chia sẻ với mọi người nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về:” Tổng hợp bộ hình nền mặc định từ iPhone 2G đến iPhone 15 cập nhật mới nhất 2023″, hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu về chợ tốt điện thoại vĩnh long cùng những thông tin hữu ích khác!